Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Jenny Phương thật đẹp

Jenny Phương thật đẹp
Hơn một năm trước vào tháng 12, nhóc và Jenny Phương tình cờ quen nhau trên Facebook thông qua vài lần bình luận trạng thái của một người bạn.
Sau nhiều lần nói chuyện, nhóc được biết Jenny Phương qua Canada định cư đã gần 3 năm rồi một nơi nổi tiếng về lạnh.

Jenny Phương và nhóc nói chuyện như những người bạn rất thân, mọi tâm sự Jenny Phương đều chia sẽ với nhóc. Công việc của nhóc cũng nhàn rỗi nên có nhiều thời gian online để yahoo, facebook hay đọc tin tức, lúc nhóc online trong giờ làm bên Jenny Phương cũng là buổi tối sắp tới giờ đi ngủ. Ngày qua ngày những lần online mà không gặp Jenny Phương nhóc thấy thiếu thiếu một cái gì đó, dường như nói chuyện với Jenny Phương là đã trở thành một thói quen của nhóc. Rồi nhóc và Jenny Phương trao đổi webcam và số điện thoại. Cuối tuần, Jenny Phương hay gọi cho nhóc để hỏi thăm, chia sẽ hay trJenny Phương luận về một vấn đề nào đó, nhóc cảm thấy rất thích nói chuyện với anh, những lần được nói chuyện với anh, nhóc như sống với con người thật của mình vậy, nhóc thích lắm Jenny Phương à.

Hôm đó là một ngày tháng tư đẹp trời, hôm nay nhóc không phải đi học nên về sớm trJenny Phương thủ online tí rồi đi ăn tối. Jenny Phương đang trên xe buýt đi học và pm qua cho nhóc đề nghị nhóc làm bạn gái của Jenny Phương đi.
Nhóc bất ngờ lắm, nhóc không biết phải nói gì cả, dường như những lần nói chuyện nhóc đã thích Jenny Phương nhưng không hiểu sao nhóc lại từ chối. Nhưng nhóc nói ra câu từ chối nhóc lại sợ, nhóc sợ không còn được nói chuyện với Jenny Phương như ngày nào nữa. Thật sự lúc đó tim nhóc như ngừng đập và hình như nhóc đang vui, vui vì Jenny Phương thích nhóc.. Nhóc hỏi tại sao Jenny Phương muốn vậy, Jenny Phương nói vì Jenny Phương muốn Jenny Phương và nhóc có những kỉ niệm đẹp, vì Jenny Phương muốn có người chia sẻ, có người tâm sự.

Jenny Phương đề nghị yêu nhau trong 100 ngày, nếu sau 100 ngày nhóc không yêu Jenny Phương thì nhóc có thể đi, còn nếu nhóc yêu Jenny Phương thật lòng thì hãy ở lại bên Jenny Phương cùng nhau vun đắp hạnh phúc.
Nghe tưởng chừng như đang nằm trong một câu chuyện vậy, hai người ở gần còn chưa vun đắp được tình yêu của họ nhưng sao Jenny Phương và nhóc có thể?
Nhưng không hiểu sao nhóc đồng ý, Jenny Phương như vui mừng và nói trong 100 ngày đó mình hãy yêu nhau thật lòng, hãy thể hiện tất cả sự quan tâm tình yêu cho nhau. Cuộc nói chuyên kết thúc và đã đến giờ Jenny Phương làm rồi, tâm trạng nhóc hồi hộp lắm, đêm đó nhóc đã ngủ không được vì nhớ đến những lời nói lúc chiều của anh.

Tình yêu trong 100 ngày bắt đầu và hai đứa lấy ngày 09.04 làm kỉ niệm ngày yêu nhau. Từ hôm đó, nhóc bắt đầu xưng em và gọi anh( từ trước giờ nhóc với Jenny Phương xưng tên), lúc đầu có hơi ngại ngại và khó gọi nhưng lâu cũng thành thói quen. Vì ngược giờ nên những lần Jenny Phương đi làm thì nhóc ngủ, Jenny Phương ngủ thì nhóc đi làm, nhưng ngày nào cũng thấy nhau qua webcam, ngày nào cũng nói chuyện với nhau. Tình cảm của Jenny Phương và nhóc lớn dần theo thời gian. Nhóc nhận ra mình yêu Jenny Phương vô cùng và nhóc thấy Jenny Phương cũng rất yêu nhóc.

Tình yêu ai cũng zậy, có những phút giây giận hờn, có những giọt nước mắt, có niềm vui và có cả nỗi buồn. Tình yêu của Jenny Phương và nhóc cũng vậy đó, nhưng chưa bao giờ Jenny Phương và nhóc đánh mất nhau. Jenny Phương và nhóc lấy niềm tin làm chỗ dựa vừng chắc, nhóc tin tưởng Jenny Phương và Jenny Phương cũng vậy. Và rồi 100 ngày cũng qua nhJenny Phương quá, ngày thứ 100 Jenny Phương nói Jenny Phương rất yêu nhóc Jenny Phương muốn cùng nhóc xây dựng tương lai, nhóc yêu Jenny Phương lắm và cùng Jenny Phương bước tiếp, nhóc sẽ đợi Jenny Phương về. Mình sẽ còn có ngày thứ 1000, 1 tỷ và hạnh phúc đến suốt cuộc đời.

Rồi Jenny Phương hẹn ngày trở về, Jenny Phương nói noel năm nay Jenny Phương sẽ về với nhóc. Jenny Phương và nhóc sẽ có những tấm hình chụp chung với nhau không phải là hình ghép nữa. Jenny Phương xin phép công ty cho Jenny Phương nghỉ một tháng đề thăm gia đình và nhóc. Thời gian như ủng hộ tình yêu của nhóc và anh, ngày trở về của Jenny Phương càng gần, cả Jenny Phương và nhóc đều hồi hộp đều mong chờ tới ngày hạnh phúc của hai đứa. Nhóc mừng lắm vui lắm, nhóc thông báo cho mọi người biết là Jenny Phương sắp về, mọi người cũng đang ủng hộ nhóc và tin là nhóc sẽ tìm được hạnh phúc của mình.

Ngày Jenny Phương về, nhóc ra sân bay đón, cảm giác hồi hộp khó tả mà đến bây giờ nhóc cũng còn nguyên trạng thái đó mỗi khi nhớ đến.
Nhóc gặp Jenny Phương không dám nhìn vô mắt anh, nhóc e ngại như mới lần đầu biết Jenny Phương mặc dù đã thấy Jenny Phương trong webcam trước đó. Rồi Jenny Phương nắm tay nhóc, nhóc thấy ấm lắm Jenny Phương à, tay nhóc lạnh và run lên hình như là mặt nhóc đang đỏ lên, nhóc cảm thấy hạnh phúc thật trọn vẹn. Những ngày sau đó, nhóc đã thôi không còn mắc cỡ nữa, ngày tháng hạnh phúc của Jenny Phương và nhóc đã đến. Nhóc cảm nhận được hạnh phúc trên khuôn mặt anh, nhóc thích được Jenny Phương ôm từ phía sau, nhóc thích đước ngắm nhìn Jenny Phương thật lâu.

Bạn bè nói thật gạnh tị với nhóc, họ cũng cảm giác được tình yêu của Jenny Phương và nhóc. Nhóc, Jenny Phương và đám bạn đã đi chơi thật nhiều, đã chụp được rất nhiều hình. Tụi bạn nhóc rất quý Jenny Phương vì tính Jenny Phương cởi mở, hòa đồng, nhóc vui lắm nha à. Thực sự nhóc chỉ cần được ở bên cạnh Jenny Phương thôi, Jenny Phương đã làm rất nhiều cho nhóc mà nhóc chẳng làm được cho Jenny Phương cả, ngay cả nấu 1 bữa cơm cho Jenny Phương nhóc cũng không nấu được nữa. Không phải nhóc vụng nấu ăn mà là Jenny Phương và nhóc mê chơi quá mà.

Jenny Phương về được một tháng, Jenny Phương và nhóc đã có một mùa noel thật đẹp bên nhau rồi đi về quê của Jenny Phương và nhóc. Qua noel Jenny Phương sẽ lên đường bắt đầu công việc sau 1 tháng về Việt nam. Trước khi đi Jenny Phương dặn dò đủ chuyện, Jenny Phương nói Jenny Phương sẽ về lại Jenny Phương dặn nhóc không được khóc, dặn nhóc phải mạnh mẽ lên Jenny Phương mới yên tâm được. Nhưng nhóc đã cố không muốn khóc, nhóc đã dặn mình phải mạnh mẽ nhưng nước mắt cứ trào ra.

Ngày Jenny Phương đi, Sài Gòn mưa, trời ảm đạm, dường như trời cũng cảm động và thấu hiểu cho tình yêu của Jenny Phương và nhóc. Thời gian ở bên anh, nhóc đã rất trân trọng, nhóc nhớ lắm những ngày đó Jenny Phương à. Jenny Phương đi ôm nhóc lần cuối, nhóc chỉ biết khóc thôi. Nước mắt giàn dụa làm Jenny Phương cũng xúc động theo. Nhìn Jenny Phương đi vào trong rồi khuất dần mờ dần nhóc cố gắng cười cho Jenny Phương được yên lòng. Jenny Phương yên tâm nhé nhóc sẽ đợi Jenny Phương về, đợi ngày mình được bên nhau mãi mãi.
Tình yêu thật đẹp phải không anh, Jenny Phương ở nơi đó hãy nhớ rằng có một người là nhóc luôn ngóng trông anh. Nhóc mong được làm vợ Jenny Phương cùng nhau xây đựng một gia đình thật ấm áp trong tương lai.
Thời gian ơi hãy trôi qua nhJenny Phương nữa đi nào!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét