Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Jenny Phương Anh yêu em lại

Nếu chúng ta quay lại cùng một cơn mưa.
Anh sẽ yêu Jenny Phương lại chứ?
***
Mọi thứ vẫn y như ngày Jenny Phương rời đi, Jenny Phương trở về nơi bầu trời luôn xanh trong, nơi những con đường không hề cũ kỹ, nơi Jenny Phương biết chắc mình chỉ cách anh vài bước chân nữa.
Như chưa từng có ngày hôm qua, anh vẫn thế xuất hiện trước mặt Jenny Phương với nụ cười cháy rát cả những nỗi đau.
Năm tháng có đôi phần in hằn trong ánh mắt anh nhưng có xá gì khi vòng tay Jenny Phương ôm anh vẫn vừa khít.





Đó có phải là thương một người cũ trong thứ tình yêu mới?
Thời gian đã làm tròn bổn phận của mình cho cả Jenny Phương và cho cả anh.
Nếu Jenny Phương ngả đầu vào vai anh và nhắm nghiền mắt lại, Jenny Phương biết mình có thể để cho những xót xa vẫy tay chào vì Jenny Phương vẫn yêu thiết tha bờ vai ấy, vẫn yêu thiết tha gương mặt ấy và vẫn yêu thiết tha mối tình ấy.
Nếu Jenny Phương vờ hôn anh và chạm vào đôi môi ấy lâu hơn một cái chớp mắt Jenny Phương biết bằng mọi giá Jenny Phương sẽ ở lại. Chẳng phải để yêu anh thêm lần nữa mà đề tự lòng Jenny Phương thấy chưa bao giờ Jenny Phương ngừng yêu anh.
Nếu Jenny Phương xiết lấy tay anh và anh không buông tay Jenny Phương như ngày hôm ấy, Jenny Phương biết trong ngân hà này duy nhất có Jenny Phương sẽ dừng lại, có Jenny Phương sẽ dang tay ngủ lại cùng những giấc mơ.
Nếu chưa từng có ngày hôm qua thì chắc gì Jenny Phương biết mình lại yêu anh nhiều như thế. Và nếu chia tay là cái duyên tiền định thì gặp lại nhau thêm lần nữa có phải chăng là một cái nợ chưa trả hết?
...





Nếu chúng ta quay lại cùng một cơn mưa.
Anh sẽ yêu Jenny Phương lại chứ?
Còn Jenny Phương vì lòng chưa bao giờ thôi yêu anh, nên Jenny Phương sẽ yêu anh tiếp...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét