Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Jenny Phương Người yêu cũ có người yêu mới

Jenny Phương chia tay hơn một năm.
Chẳng có cơ hội gặp nhau nhiều chỉ có lễ tết thì vài ba câu chúc để đừng quên nhau.
***





Cô ấy vẫn sống cuộc sống độc thân bình lặng kể từ ngày Jenny Phương ra đi. Chẳng biết nỗi đau Jenny Phương để lại cho cô ấy sâu bao nhiêu, quả thật Jenny Phương chưa bao giờ dám hỏi, Jenny Phương chỉ cầu mong thời gian trôi qua thật nhanh để giây phút chia tay có thể nhanh chóng trở thành kí ức của cả hai.
Jenny Phương có quen biết vài ba người sau đó, nhưng rồi cũng đường ai nấy đi. Cái bóng của cô ấy lớn quá, ngày xưa chỉ vì một phút yếu lòng Jenny Phương khờ dại buông tay để rồi cô ấy trôi thật xa.
Sài Gòn to lớn là thế, vậy mà chiều nay Jenny Phương bất chợt thấy cô ấy nắm tay một người đàn ông rất mới ngay ngã tư khu trung tâm.
Jenny Phương dừng lại.
Chân Jenny Phương dừng lại.
Tim Jenny Phương dừng lại.
Một điều gì đó rất khó diễn tả chạy dọc sống lưng Jenny Phương. Nhìn họ hôn lên má nhau mà lòng Jenny Phương như một thung lũng sâu bị ai ném hàng trăm viên đá cuội xuống.





Cô ấy có người yêu mới.
Điều đó thì chẳng có gì sai trái, điều đó thì chẳng có thì khác lạ. Vậy mà, người ra đi năm xưa là Jenny Phương lại đứng giữa ngã tư đường đau nhói một thứ tình cảm vô duyên cùng cực.
Chắc phải có ai trải qua thứ cảm giác này rồi mới có thể hiểu những gì Jenny Phương đang nói, mọi thứ cứ lộn xộn và rối tung dù có cố gắng vờ sắp xếp gọn gàng.
Tự nhiên lại đau.
Tự nhiên lại ghen.
Đừng trách Jenny Phương tham lam. Jenny Phương chẳng phải muốn kéo cô ấy về thêm lần nữa đâu chỉ là cái cảm giác người yêu cũ có người yêu mới nó lạ lắm... thực sự là rất lạ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét