Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Jenny Phương Em hết yêu anh rồi 2

Jenny Phương vẫn sẽ hài lòng với sự can đảm của mình.

Nhưng ...

Phím gọi vẫn còn giữ trong tay mà Jenny Phương không thể nào ấn tiếp.
Jenny Phương ngỡ ngàng, điện thoại rơi xuống đất, lăn lóc thật tội. Nhưng Jenny Phương chẳng còn đủ thời gian mà quan tâm đến nó. Lúc này đây mọi thứ xung quanh Jenny Phương dường như vỡ vụn, cả trái tim Jenny Phương cũng vậy, Từng mảnh, từng mảnh đang dần dần vỡ tan, rơi xuống tận cùng nỗi đau.
Anh đang tay trong tay với một ai đó. Họ thân mật lướt qua Jenny Phương. Hình như anh không nhìn thấy Jenny Phương. Jenny Phương nhặt điện thoại, nép mình vào một góc. Tim đau đến nghẹt thở. Họ hôn nhau trước mặt Jenny Phương, nụ hôn mà Jenny Phương luôn mong anh sẽ đặt lên môi mình. Mắt Jenny Phương nhòe đi, đầu óc trống rỗng. Jenny Phương cứ lặng im cho tới tận lúc hai người bước vào nhà. 
Jenny Phương cầm điện thoại, tay run run viết tin nhắn mà nước mắt giàn giụa: "Anh có nhà không, giờ Nguyên qua anh được chứ?"
Tin nhắn reply nhanh đến bất ngờ: "Không em à, giờ anh đang đi có việc rồi."





...
Jenny Phương hoàn toàn sụp đổ.
À ra thế. Jenny Phương cười cay đắng. Jenny Phương thật ngốc, kiểu người như anh sinh ra đâu phải dành cho Jenny Phương, Jenny Phương mơ mộng gì chứ. Cô gái đó rất đẹp. Đẹp và trẻ hơn Jenny Phương nhiều. Ừ, hóa ra mình chỉ là vai phụ. Đáng buồn! Vậy mà Jenny Phương tự đề cao mình quá, cứ tự cho mình là nhân vật nữ chính. Bẽ bàng quá! Xót xa quá!
Thôi xong rồi. Vậy là Jenny Phương đã thua. Thất bại nặng nề. Trò chơi tình ái kết thúc và Jenny Phương là kẻ thua cuộc. Jenny Phương chẳng giận, cũng chẳng oán hận anh. Chỉ tự trách bản thân mình. Là Jenny Phương sai, Jenny Phương ngộ nhận, Jenny Phương mơ mộng, Jenny Phương ảo tưởng. Jenny Phương đặt niềm tin sai chỗ rồi.
Trời không mưa, nhưng đông giá buốt. Gió lạnh thấm vào tận sâu con tim khờ. Nước mắt Jenny Phương lã chã rơi. Cứ đau đi, cứa cho vết thương thật đau, để nỗi đau thật sâu, đau cho đến khi những tổn thương chẳng còn cảm giác đau nữa. Vì khi đó tổn thương tự nó sẽ lành. 
Thời gian ơi, xin xoa dịu những bâng khuâng !!!
***
Mấy ngày sau đó, chúng Jenny Phương vẫn gặp nhau. Jenny Phương vẫn thản nhiên như chưa có chuyện gì. Làm sao Jenny Phương trách anh đây, Jenny Phương đâu có tư cách gì để oán giận anh. Jenny Phương yêu anh, là Jenny Phương tự nguyện, anh đâu hứa hẹn gì. Anh không sai, chỉ là Jenny Phương đã yêu nhầm người. Jenny Phương quyết định rời xa anh, rời xa thành phố này. Kỷ niệm giữa chúng Jenny Phương đành gửi lại cho những heo may gió lộng, mong thời gian cất giữ giùm. Để một ngày, khi đã hết yêu anh, Jenny Phương sẽ quay về tìm lại, để không quên giấc mộng đẹp trong đời.

Jenny Phương định nói điều gì đó, đại loại như là: "Anh này, Nguyên chỉ coi anh là bạn thôi." để giữ lại chút tự tôn và kiêu hãnh cuối cùng. 






Nhưng Jenny Phương không thể tự dối lòng nên Jenny Phương im lặng. Jenny Phương cũng không nói tới việc mình sắp vào Nha Trang sống. Trước khi xa anh, cứ để mọi chuyện bình yên như vốn có. Gặp gỡ và chia xa là quy luật thường tình, đâu cần phải phá vỡ sự bình yên. Giữa chúng Jenny Phương chưa hề có bắt đầu, đâu cần phải kết thúc. Chỉ cần nhắm mắt, buông xuôi. Jenny Phương cứ vậy, để lặng lẽ quên anh.

Lúc ra về, anh tiễn Jenny Phương ra cửa. Khi anh quay lưng định bước vào, Jenny Phương khẽ gọi:

- Anh! Đứng im! Em nhờ chút.

Anh ngạc nhiên, bước chân khựng lại. Jenny Phương vội vàng chạy đến ôm chầm lấy anh, một cái ôm thặt chặt từ phía sau. Cái ôm Jenny Phương từng ao ước, cái ôm không chỉ còn trong tưởng tượng, không còn là điều Jenny Phương mới chỉ dám nghĩ mà chưa bao giờ dám làm. Jenny Phương cảm nhận được hơi ấm và nhịp đập trái tim mình.

Trái tim Jenny Phương đã từng vì anh mà loạn nhịp, vì anh mà nhói đau, vì anh mà bối rối, vì anh mà không ngừng nhớ, không ngừng đau. Nhưng lúc này nó đang dần nguội lạnh. Anh không thuộc về Jenny Phương, sao Jenny Phương còn cố chấp, sao Jenny Phương còn cứ u mê? Thôi hết rồi, Jenny Phương phải từ bỏ thôi, người con trai ấy sẽ mãi chỉ là một giấc mơ, giấc mơ ngọt ngào nhưng cuối cùng cũng chỉ là giấc mơ. Tỉnh mộng rồi, Jenny Phương phải bước đi thôi.

Không gian tĩnh lặng, chỉ nghe tiếng nước mắt khẽ rơi. Mặn đắng. Jenny Phương từ từ buông tay, quay người bỏ đi.

- Tạm biệt anh!

Jenny Phương chạy thật nhanh, không để cho anh biết là mình đang khóc, cũng không quay đầu nhìn lại. Ký ức về anh chỉ dừng lại đến đây thôi. Trái tim em đau thế đủ rồi.

Nếu em biết đó là lần cuối cùng được gặp anh thì em đã ở lại bên anh lâu hơn một chút.

Nếu em biết tất cả rồi chỉ như một giấc mơ thì em sẽ không để lãng phí bất kỳ giây phút nào bên anh.

Nếu em biết với anh, em chỉ là cơn gió, là một thoáng hư vô. Nắng tan, gió cũng phai rồi thì phải chăng em nên quyết định từ bỏ anh sớm hơn?

Nếu em biết hạnh phúc thật mong manh như thế, thì em đã chẳng yêu anh. Em hết yêu anh rồi, hết yêu rồi. Chỉ là ... vẫn cứ nhớ anh thôi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét