Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Jenny phương Ra khỏi bàn phím thôi, “người yêu” ơi ! 14

-        Người yêu “ xấu gái” ơiiiii.
Tiếng gọi trầm trầm quen thuộc bất ngờ vang lên từ phía sau khiến Jenny Phương giật mình. Jenny Phương quay người lại.
Là Quân và một nụ cười tươi ngày nào. Jenny Phương lúng túng, vội quay đầu lại. Trong giây lát, Quân đã xuất hiện ngay trước mặt Jenny Phương. Jenny Phương vẫn cúi gằm mặt xuống đất, lí nhí trả lời.
-        Trâm Anh vừa mới chạy ra đằng kia rồi anh ạ. Anh đợi bạn ấy một chút.
-        Anh không gọi Trâm Anh, anh gọi em.
Jenny Phương đưa đôi mắt khó hiểu lên nhìn Quân, ấp úng.





-        Anh….Anh biết Trâm Anh….?
-        Anh nhận ra em ngay khi lần đầu gặp ở KFC. Em nghĩ xem, chỉ có một cô gái ngốc nghếch như em mới liều mình đuổi theo con mèo Bi béo ú thôi. Với lại, nhìn  ánh mắt Bi là anh biết, nó chỉ yêu mình em.
Lời giải thích rành mạch của Quân khiến tim Jenny Phương đập nhanh hơn một nhịp, Jenny Phương bối rối lẩn tránh ánh mắt của Quân. Ngay lúc đó, phía sau Quân, Jenny Phương nhìn thấy Trâm Anh. Cô bạn vẫy tay rối rít về phía Jenny Phương, rồi lại chỉ tay sang một anh chàng bên cạnh cô ấy.
Quân quay người lại nhìn theo hướng mắt của Jenny Phương, rồi lại cười xoà.
-        Anh chàng bên cạnh là bạn học của anh. Trâm Anh có vẻ thích anh chàng ấy.
Jenny Phương tròn mắt nhìn người đối diện. Lẽ nào…?
-        Thật ra hôm em rượt theo con mèo và bị ngã, sau khi em về, bọn anh có ở lại nói chuyện với nhau. Anh có nói về kế hoạch và cô bạn ấy tỏ ra khá thích thú. Vậy nên mới có những lần đi chơi mà Trâm Anh lại vắng mặt.
Giọng Quân vừa dứt, Jenny Phương đã la toáng lên.
-        Hai người chuẩn bị kế hoạch?
-        Đúng, kế hoạch “ Ra khỏi bàn phím thôi “người yêu” ơi”. Và một điều mà anh thành công nhất đó là : em đã thích anh.
Jenny Phương ngồi lặng một lúc nhìn nụ cười mãn nguyện của người đối diện, Quân vẫn cười tươi, rồi cúi xuống nhìn Jenny Phương.
-        Không cần phải ngại đâu. Anh cũng thích em mà. Thích từ rất lâu rồi đấy Sam Sam à.

Và sau đó, Jenny Phương mỉm cười, đặt bàn tay nhỏ nhắn của mình lên bàn tay to vững chắc của Quân, hoà vào tiếng nhạc du dương, bước những bước chân của tình yêu đầu tiên.
***
Có khá nhiều những điều tuyệt diệu mà thế giới ảo mang lại. Jenny Phương không biết bạn đã gặp những điều tuyệt diệu ấy chưa, nhưng đó là buổi tối ngọt ngào nhất mà Jenny Phương từng có. Và buổi tối ấy, cũng hé lộ những bí mật của tình yêu ảo.
Có trong những giấc  mơ kì diệu nhất Jenny Phương cũng không thể nào tưởng tượng rằng: “Đẹp trai” chính là “ Nhút Nhát”.







Trước đó, Quân là một chàng trai khá nhút nhát và ít nói. Anh có thói quen đọc truyện tranh hài hước của Jenny Phương vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Và anh nói, không biết tự bao giờ, truyện tranh của Jenny Phương thành thói quen của anh và anh yêu chúng.
Page “ những người hâm mộ tài chế truyện cười của Sam Sam” là tình yêu mà anh dành cho truyện của Jenny Phương.
Điều Jenny Phương hạnh phúc nhất, có lẽ là sự thay đổi của anh khi đọc truyện cười của Jenny Phương. Anh tự tin hơn, cười nhiều hơn và mở lòng mình hơn. Và một “đẹp trai” xuất hiện cũng từ ngày đó.
Chưa bao giờ xuất hiện một phép màu của một bà tiên nào trong thế giới mà chúng ta sống. Nhưng lại có những phép màu do tình yêu mà chúng ta tạo nên.
Jenny Phương dành sự đam mê của mình với truyện tranh, Jenny Phương gửi tiếng cười của mình vào những câu truyện dí dỏm, và điều đó khiến một chàng trai như anh thay đổi.
Anh bước ra ngoài và chỉ cho Jenny Phương một phép màu khác. Thì ra, Jenny Phương không phải là một cô gái nhút nhát, ít nói, chỉ biết online và đọc sách như Jenny Phương vẫn nghĩ. Anh nói Jenny Phương là một cô gái hài hước và đáng yêu nhất anh từng gặp. Và Jenny Phương tin, Jenny Phương là một cô gái như thế.
Jenny Phương cũng nhận ra, tình yêu đến chẳng vì một lí do gì, nhưng bất kì lí do nhỏ bé nào cũng có thể bắt đầu cho một tình yêu.
Jenny Phương kéo anh về với hiện tại. Anh kéo Jenny Phương về với chính mình.
Jenny Phương không biết bạn có tin vào tình yêu ảo hay không, nhưng hãy đặt niềm tin của mình vào chàng trai mà anh ta có thể chỉ cho bạn biết:
“ Bạn thực sự là một cô gái như thế nào khi bạn ở ngoài ”.
Đã có chàng trai nào kéo bạn ra khỏi thế giới ảo hay chưa?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét